วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สิ่งที่ต้องทำหลังจากการสมัครและแอคทีฟครั้งแรกใน Siamtopup

สิ่งที่ต้องทำหลังจากการสมัครและแอคทีฟครั้งแรกใน Siamtopup

หลังจากที่เราเปิดบัญชีเติมเงินขึ้นมาแล้ว เราจะต้องเข้าไปลงทะเบียนรับรหัส APP ซึ่งมีไว้สำหรับระบุตัวตนที่แท้จริงของเรา โดยบริษัทจะส่ง รหัสมาตามที่อยู่ของเรา ในระยะเวลา 7 วัน เมื่อได้รับรหัสดังกล่าวแล้ว จึงจะนำมากรอกที่หน้าเว็บไซต์ภายในบัญชีเติมเงินของเราเอง และวิธีการดังกล่าว ทำได้ดังนี้

1. คลิก "ลงทะเบียน APP" จากนั้นรอซักครู่

2. จะพบว่ามีหน้าจอด้านล่าง เอาไว้สำหรับกรอกข้อมูลบ้านเลขที่ปัจจุบันของเราเอง เพื่อให้บริษัท สามารถส่งข้อมูลดังกล่าวไปให้ (ต้องเป็นข้อมูลจริงทุกประการ)



3. หลังจากที่กรอกข้อมูลเสร็จแล้ว อย่าลืมตรวจสอบความถูกต้อง เพราะถ้าหากใส่ผิด อาจทำให้ท่านเสียเวลาได้ รูปด้านล่างจะเป็นขั้นตอนการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลที่ท่านกรอกเข้ามา และหากถูกต้องแล้ว กด ยืนยันและส่งข้อมูล



4. รอซักครู่ระบบจะแจ้งว่าบริษัทได้รับข้อมูลเพียงพอแล้ว ดังรูปด้านล่าง เป็นอันเสร็จสิ้นการลงทะเบียน คราวนี้ก็เพียงแค่รอ ให้จดหมายฉบับนั้นมาถึงบ้าน จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนที่อยู่ในกระดาษ



ส่วนตัวผมเอง ก็ต้องรอเนื่องจากบทความที่สร้างขึ้นมานี่เป็นการกระทำจริงทุกประการ คาดว่าจะได้เขียนบทความการกรอกรหัส หรืออัพเดรตบทความนี้ในอีก 7 วันข้างหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น