วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558

Sign-up Phonegap to build Android App



ก่อนที่เราจะสร้างแอพ เราจะต้องสมัครเป็นสมาชิกของ Phonegap ก่อน วิธีการดังต่อไปนี้ครับ
Step 1 : เข้าเว็บไซต์ http://build.phonegap.com/ จากนั้นไปที่มุมขวา Sign up

 

Step 2 :  เลือกแผนการ สมัคร กรณีของเราคือฟรี อิอิ

Step 3 :  เข้าสู่หน้าจอ Login หากเรายังไม่เคย ให้กด Get an Adobe ID

Step 4 : กรอกข้อมูลดังต่อไปนี้ ไม่กี่บรรทัดนะครับ


Step 5 : เมื่อสมัครสำเร็จแล้ว จะพบกับหน้าจอดังกล่าว ก็รออัพโหลดไฟล์เราได้เลย


สิ้นสุดวิธีการสมัครครับ ง่าย รวดเร็ว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น